Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Nâng mũi không phẫu thuật có gây hại gì không?


Không còn lo lắng, sợ hãi khi phẫu thuât, tiết kiệm quỹ thời gian vô cùng quý giá của mình. Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật ra đời có thể coi là giải pháp cứu cánh cho các chị em rất được ưu chuộng. Tuy nhiên nâng mũi không phẫu thuật có hại gì không và có thực sự hiệu quả như phẫu thuật nâng mũi.
Nâng mũi không phẫu thuật hay còn gọi là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Phương pháp nâng mũi này khá đơn giản, chỉ sau 5-10 phút tiêm chất làm đầy là bạn đã sở hữu ngay dáng mũi cao, đẹp như ý muốn.
Nâng mũi không phẫu thuật có hại gì không còn phụ thuộc vào chất lượng chất làm đầy mà các bạn sử dụng. Nếu các bạn sử dụng chất làm đầy không có nguồn gốc rõ ràng, không đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Y tế thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến dáng mũi, độ bền của mũi cũng như sức khỏe của bạn.
Tại thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 3D, các chất làm đầy được sử dụng nâng mũi là Aquamid, Restylane hay Juvederm. Tất cả các chất này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lam, Úc và đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Y tế. Aquamid, Restylane, Juvederm đều là các chất làm đầy sinh học, đã được kiểm định lâm sàng cũng như được thí nghiệm trên động vật, tất cả các kết quả đều cho thấy các chất này không gây ra biến chứng nào cho cơ thể.
-         Aquamid filler là một loại filler dùng trong thẩm mỹ nâng mũi, đã được chứng nhận FDA nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc loại bỏ những lo lắng như nâng mũi có hại gì không, nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì không…đồng thời chúng tôi cũng mong rằng thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 3D sẽ trở thành người bạn đồng hành của các bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp.
Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí:
TRUNG TÂM THẨM MỸ NÂNG MŨI HÀN QUỐC 3D
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
Tel: 08 6659 0246
 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840
 Email: info@phauthuatthammyhanquoc3d.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét